Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác thông qua những chương trình co-marketing.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết và thỏa thuận cùng các bên đối tác của chương trình.
- Phối hợp cùng các phòng nội bộ để triển khai các chương trình khuyến mại, cross marketing với các đối tác.
- Thuyết phục đối tác các hạng mục truyền thông quảng bá chương trình hiệu quả, phù hợp.
- Thực hiện các công việc hành chính, theo dõi, cập nhật, điều chỉnh và báo cáo chương trình.
- Soạn thảo hợp đồng, trình ký, triển khai và theo dõi thanh quyết toán.
- Khảo sát, báo cáo hình thức marketing của các đơn vị liên quan, cập nhật thông tin, xu hướng thị trường.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại giao…
- Từng trải nghiệm ở các công ty Agency Marketing là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, khả năng viết tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng: tư duy, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm.
- Thái độ: hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, khả năng chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.
Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy
Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.
Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.
Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”
Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.
Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.
Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.