Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook/ Instagram, TikTok, Google/Youtube, Zalo và các nền tảng mạng xã hội khác theo mục tiêu kinh doanh của công ty.- Thiết lập, tối ưu và quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu suất và chi phí hợp lý.- Theo dõi, phân tích, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, từ đó đề xuất các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện hiệu suất.- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thiết kế, Content) để đảm bảo nội dung và hình ảnh quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.- Tối ưu hóa đối tượng mục tiêu và điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo nhu cầu thị trường và xu hướng mới.- Báo cáo định kỳ về kết quả quảng cáo và các chỉ số KPI cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...- Có kiến thức tổng quan về Digital Marketing.- Có kiến thức vững về Facebook Ads.Tiếng Anh giỏi (Toeic >750 hoặc tương đương).- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong việc chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều nền tảng khác nhau.- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích và quản lý quảng cáo như Facebook Business Manager, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads, Google Data Studio hoặc các phần mềm khác tương đương.- Khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra các chiến lược tối ưu phù hợp.- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.- Ưu tiên ứng viên có tư duy sáng tạo, cập nhật nhanh các xu hướng mới trong quảng cáo và marketing online.- Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi.- Nhạy bén với xu hướng.- Sáng tạo, độc đáo.- Năng động, trung thực.- Làm việc ổn định.- Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật, không nói ngọng.
Quyền lợi
Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn- Bắt đầu tính phép- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.
Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy
Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.
Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.
Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”
Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.
Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.
Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.