- Huấn luyện nhân viên chào hàng, thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động
- Phát triển, đánh giá các nhân viên chào hàng
- Giám sát việc bán hàng trên phần mềm DMS
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng gồm:
- Dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực
- Lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
- Thực hiện các chương trình kinh doanh trong nước bằng việc phát triển các kế hoạch hành động.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường nhằm tìm ra khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng NV bán hàng.
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra, phê duyệt báo cáo về chỉ tiêu doanh số dựa trên cơ sở của các chi nhánh. Đảm bảo được hệ thống kinh doanh, phân phối trong khu vực được thực hiện đồng nhất.
- Xây dựng kế hoạch, phát triển hệ thống khách hàng trong vùng
- Quản trị hành chính văn phòng bán hàng.
- Tăng cường thực hiện chính sách của công ty và giao thiệp tại khu vực hoạt động
- Viết báo cáo các cuộc họp.
- Quản lý và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị, tài sản được giao, đề xuất ý kiến sửa chữa thay thế hay thanh lý với công ty
-Quản lý khu vực Miền Đông + Miền Trung + Tây Nguyên (Ưu tiên ứng viên khu vực Miền Đông)