Mô tả công việc
Hướng dẫn khách, nhân viên cho xe vào đúng nơi quy định.Hướng dẫn cho khách vào các phòng ban cần liên hệ.
Kiểm soát người ra vào công ty, Ngày giờ vào và ra khỏi công ty, mục đích đến công ty.
Kiểm tra tình trạng điện, nước, thiết bị PCCC,… sau khi các nhân viên ra về hàng ngày.
Lập biên bản báo cáo (nếu có),Ghi sổ nhật ký ra vào hàng ngày theo quy định
Đóng và mở cổng công ty, Bấm chuông hiệu lệnh bắt đầu và kết thúc giờ làm việc.
Nhận thư, bưu phẩm, quà tặng,.. và chuyển cho các phòng ban.
Giữ gìn vệ sinh trong phòng và khu vực xung quang phòng bảo vệ.
Báo cáo với quản lý khi có trường hợp gây rối, làm mất trật tự nghiêm trọng hoặc các đối tượng khả nghi.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý những vấn đề trong quyền hạn.
Công việc khác theo sự sắp xếp và điều hành của người quản lý
Mặc đồng phục bảo vệ khi làm việc trong giờ hành chính.
Kiểm soát hàng hóa , dụng cụ, vật tư, máy móc,… mang vào và ra khỏi công ty. Bất kỳ hàng hóa , dụng cụ, vật tư, máy móc,…. mang vào công ty đều phải đăng ký tại bảo vệ để kiểm tra duyệt khi đem ra. Bất kỳ hàng hóa, dụng cụ, vật tư, máy móc,…. mang ra khỏi công ty phải có giấy tờ xác nhận của bộ phận liên quan hoặc Giám đốc công ty.
Thời gian làm việc từ thứ 2- Chủ nhật , Xoay ca 1 tuần làm, 1 tuần nghỉ, từ 6 giờ sáng tuần này đến 6 giờ sáng tuần sau.. ( Tổ bảo vệ có thể tự bố trí thời gian ).
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 18- 55
Không yêu cầu trình độ
Khỏe mạnh, lý lịch rõ ràng, lịch sự
Quyền lợi
Có chỗ ở lại cho bảo vệ .
Hưởng chế độ đầy đủ bảo hiểm
Lương thử việc7tr/ tháng, sau 1 tháng nếu làm tốt Lương 8tr
Chế độ phúc lợi, nghỉ lễ tết, thưởng theo qui định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:20:02
Tên công ty: CÔNG TY TNHH SX-TM MAY MẶC NGỌC PHƯƠNG
1. Quá trình hình thành và phát triển:
Ngọc Phương jean được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn.
Trong quá trình phát triển, Ngọc Phương jean mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu thời trang danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Ngọc Phương Jean. Qua đó, Ngọc Phương jean luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.
Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Ngọc Phương jean còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.
Ngọc Phương jean cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của chúng tôi.
2. Mục tiêu với đối tác:
Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất,Ngọc Phương jean hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới.
Ngọc Phương Jean mong muốn tìm kiếm những đối tác tiềm năng có khả năng cũng cấp những mẫu đồng hồ mới nhất để thiết lập mối quan hệ hợp tác trong tinh thần tất cả các bên cùng có lợi và cùng phát triển.
Thành công của khách hàng là tương lai của công ty. Những yếu tố trên luôn gắn liền với truyền thống, uy tín và thương hiệu của Công ty Ngọc Phương trên thị trường Việt Nam cũng như với quốc tế.
3. Tầm nhìn:
• Trở thành công ty có hệ thống thời trang quy mô, chuyên nghiệp và thân thiện lớn nhất Việt Nam.
• Xây dựng Ngọc Phương Jean trở thành môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự bản thân.
• Xây dựng Ngọc Phương Jean trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho tất cả CB-NV trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.
4. Giá trị cốt lõi:
• Khách hàng là trọng tâm
• Uy tín
• Chất lượng
• Trung thực
• Hiệu quả
• Phát triển con người
• Tạo sự khác biệt.
5. Triết lý kinh doanh:
• Chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
• Phương châm hành động: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.
• Chăm sóc khách hàng: Xây dựng niềm tin bền vững để trở thành đối tác tin cậy và chuyên nghiệp nhất.
• Yếu tố rủi ro: Luôn luôn nằm trong tầm kiểm soát.
• Ý thức, tinh thần, trách nhiệm của CB-NV: Phát huy tinh thần thân ái, đoàn kết, hợp lực giữa cán bộ công nhân viên tạo thành một tập thể vững mạnh.