Mô tả công việc
1. Hoạt động truyền thông:
‐ Tổ chức các chương trình phát thanh, truyền hình có chất lượng.
‐ Tổ chức các buổi marketing các sản phẩm chiến lược, sản phẩm mới thông qua các hình thức tư vấn bán hàng, PG, sampling, nấu thử, ăn thử,...
‐ Tổ chức hội nghị đầu bờ, hội nghị khách hàng, hội chợ.
‐ Triển khai treo dán các vật liệu quảng cáo hiệu quả.
‐ Truyền thông online:
+ Quản trị và phát triển các kênh truyền thông online (website, facebook, fanpage,...).
+ Viết bài, cập nhật các bài viết truyền thông online;
2. Tổ chức các chương trình khuyến mại.
3. Thiết kế, in ấn bao bì, vật liệu quảng cáo:
‐ Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm;
‐ Thiết kế standee, pano, biển hiệu, poster, tờ rơi sản phẩm,thương hiệu;
‐ Thiết kế backdrop, standee, băng zôn sự kiện;
‐ Thiết kế hình ảnh phục vụ website, truyền thông online.
4. Tổng hợp, phân tích các phương tiện truyền thông, xu hướng thiết kế kiểu dáng, mẫu mã bao bì, vật liệu quảng cáo để có định hướng, ý tưởng truyền thông, thiết kế phù hợp.
5. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
6. Các nhiệm vụ khác được Giám đốc Marketing phân công.
Yêu cầu công việc
‐ Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, quảng cáo hoặc thiết kế đồ họa.
‐ Am hiểu về sản phẩm Công ty.
‐ Hiểu biết quy định pháp luật liên quan đến hoạt động truyền thông, quảng cáo và quy cách bao bì, nhãn mác;
‐ Nắm vững quy chế, quy trình làm việc liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp của Tập đoàn
Công ty TNHH SX&TM Đại Việt Hương (VIETCOS) tiền thân là Viet Huong Cosmetic được sáng lập bởi một nhóm kỹ sư hoá và bác sỹ y khoa công tác tại Đại học Cần Thơ cách đây hơn 15 năm với những thương hiệu nổi tiếng đã đi sâu vào lòng người tiêu dùng Việt là Biona và E100.
Khởi đầu là những sản phẩm chăm sóc da thông thường có hay không có phối hợp với chất chống nắng, sản phẩm làm trắng da và sản phẩm trị mụn.
Với ưu thế làm việc ở trường đại học nên nhóm kỹ sư, bác sỹ này thường có cơ hội đi tu nghiệp ở nước ngoài và tiếp cận các phòng thí nghiệm lớn của thế giới. Họ đã chọn lọc và đúc kết vận dụng những công thức khoa học tiên tiến để cải tiến ứng dụng những sản phẩm đã có và phát triển thêm những sản phẩm mới.
Sau một quá trình dài hình thành và phát triển, người tiêu dùng ngày càng tín nhiệm và yêu mến các thương hiệu E100, Dermyl, Ramus, Clony…và chính điều này đã cho chúng tôi sức mạnh tinh thần tuyệt vời để có thể lớn mạnh và có được những thành tựu như hôm nay.
Tháng 4/2007 vừa qua công ty chúng tôi đã đầu tư xây dựng Nhà máy mới sản xuất hoá mỹ phẩm ở Vĩnh Long trị giá 5 triệu USD với quy mô công suất toàn nhà máy ước tính từ 6 ngàn-14 ngàn tấn/năm.
Với những dây chuyền hiện đại sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể (bao gồm dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da) và chăm sóc gia đình đạt chuẩn cGMP (cosmetics Good Manufacturing Pratices: Thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm). Dự kiến nhà máy sẽ hoàn thành và bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2009 tạo thêm 500 việc làm cho người lao động.
Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty chúng tôi. Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cam kết theo đuổi chính sách chất lượng, tôn trọng các nguyên tắc đạo đức và củng cố các giá trị mà công ty chúng tôi đã đặt ra và theo đuổi trong suốt hơn 15 năm qua.