Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ độ tuổi dưới 50.
- Kinh nghiệm làm việc từ 3-4 năm trong mảng thực phẩm, thực phẩm nhập khẩu, đồ uống có cồn, thực phẩm bổ sung.
- Có tệp thông tin khách hàng, Đại lý, hệ thống chuỗi, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
- Kĩ năng quản lý ngân sách, phân tích và báo cáo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng (tùy năng lực)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 17h)
- Đồng nghiệp: - Hòa động, thân thiện, có đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết
- Phúc lợi:
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Bộ phận Admin và vận chuyển nhiệt tình hỗ trợ công việc.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,…
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ. - Ngày nghỉ: Chủ nhật, Lễ, Tết
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công Ty TNHH Taisho Việt Nam được thành lập từ năm 1999, có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh lĩnh vực nước uống tăng lực mang thương hiệu Lipovitan. Công ty có nhà máy tại quốc lộ 1A, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Năm 2016, Lipovitan đã có cải tiến mới thành công về chất lượng cũng như hương vị để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo về mặt dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng.