Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
KHU VỰC: TÂY NGUYÊN (Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum
Chịu trách nhiệm trước Trưởng bán hàng Vùng về:
1. Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động bán hàng chi tiết được cấp trên giao đối với đội bán hàng có quản lý.
2. Chịu trách nhiệm thực thi, thực hiện các công việc, kế hoạch, hoạt động liên quan đến phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường thông qua đội bán hàng Nhà phân phối.
3. Bố trí, phân tuyến ghé thăm tối ưu; thực hiện việc huấn luyện & đánh giá hiệu quả thực hiện công việc Nhân viên bán hàng
4. Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng tốt đẹp.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing...
KINH NGHIỆM:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng sữa, thực phẩm
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
1. Kiến thức chuyên môn :
- Quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, Lãi lỗ (P&L), Tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)
2. Kỹ năng tổng quát:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng trình bày thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính thành thạo
- Nhiệt tình, Có ý chí
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có tính chính trực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Taisho Việt Nam được thành lập từ năm 1999, có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh lĩnh vực nước uống tăng lực mang thương hiệu Lipovitan. Công ty có nhà máy tại quốc lộ 1A, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Năm 2016, Lipovitan đã có cải tiến mới thành công về chất lượng cũng như hương vị để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo về mặt dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng.