Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Đánh giá nhu cầu nhân sự của các bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng chi tiết (vị trí, số lượng, thời gian, kênh tuyển dụng...).
- Lập kế hoạch ngân sách cho quá trình tuyển dụng.
- Thực hiện quá trình tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (website công ty, mạng xã hội, các trang web tuyển dụng...).
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Lên lịch và tiến hành phỏng vấn.
- Thực hiện các bài kiểm tra năng lực (nếu có).
- Đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Onboarding:
- Chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động cho nhân viên mới.
- Tổ chức buổi làm quen, giới thiệu công việc.
- Hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc.
- Quản lý hồ sơ ứng viên:
- Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên.
- Báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ.
II. Đào tạo:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo của nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, quý, tháng.
- Lựa chọn hình thức đào tạo phù hợp (trong nội bộ, ngoài công ty, đào tạo trực tuyến...).
- Tổ chức các khóa đào tạo:
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng khóa học (nội dung, thời gian, địa điểm, giảng viên...).
- Chuẩn bị tài liệu, thiết bị hỗ trợ cho quá trình đào tạo.
- Đánh giá hiệu quả của các khóa học.
- Phát triển chương trình đào tạo:
- Nghiên cứu và cập nhật các phương pháp đào tạo mới.
- Xây dựng các chương trình đào tạo chuyên sâu cho các vị trí công việc.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo:
- Xây dựng các công cụ đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Thu thập phản hồi từ người học.
- Đánh giá sự thay đổi về kiến thức, kỹ năng và hành vi của nhân viên sau khi tham gia đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu của công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
- Nắm vững các kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng mềm quan trọng:
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình.
- Khả năng làm việc nhóm, hợp tác.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo, chủ động.
- Khả năng thích ứng với môi trường làm việc năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.