Đồng Phục Tân Phạm Gia

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đồng Phục Tân Phạm Gia

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin

Việc làm Đồng Phục Tân Phạm Gia

Cập nhật 08/07/2025 14:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tân Phạm Gia
Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường (mở đại lý thời trang)
Đồng Phục Tân Phạm Gia
156 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm và phát triển đại lý mới

  • Xác định và tiếp cận các đối tác tiềm năng (đại lý bán lẻ, nhà phân phối, cửa hàng) tại khu vực được giao.
  • Giới thiệu sản phẩm, chính sách đại lý, và các ưu đãi của công ty để thuyết phục đối tác hợp tác.
  • Hỗ trợ đại lý hoàn thiện thủ tục đăng ký, ký hợp đồng, vàđặt đơn hàng đầu tiên.

2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với đại lý hiện tại

  • Thực hiện thăm viếng định kỳ (theo tuyến được phân công) để tư vấn về sản phẩm, chính sách bán hàng, và chương trình khuyến mãi.
  • Kiểm tra việc trưng bày sản phẩm tại điểm bán, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của công ty.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh (đổi trả, thanh toán, vận chuyển) và báo cáo cho quản lý khi cần.

3. Thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực quản lý

  • Hỗ trợ đại lý lập kế hoạch kinh doanh, đặt mục tiêu doanh thu, và triển khai các chương trình khuyến mãi.
  • Theo dõi đơn hàng của đại lý, đảm bảo đạt các ngưỡng thưởng doanh thu (quý/năm).
  • Đề xuất các giải pháp tăng doanh số dựa trên đặc điểm thị trường địa phương.

4. Thu thập thông tin thị trường về ngành

  • Nghiên cứu và báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá cả, chính sách đại lý).
  • Thu thập phản hồi từ đại lý và khách hàng cuối về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, và chính sách bán hàng.
  • Cập nhật xu hướng tiêu dùng và nhu cầu thị trường để đề xuất cải tiến.

5. Báo cáo và phối hợp thực hiện các công việc liên quan

  • Lập báo cáo hàng ngày/tuần về kết quả thăm viếng, đơn hàng mới, và thông tin thị trường.
  • Phối hợp với quản lý và các bộ phận liên quan (kho, marketing, kế toán) để đảm bảo hoạt động trơn tru.
  • Tham gia các buổi họp nhóm và đào tạo để nâng cao kỹ năng và cập nhật thông tin.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Kiến thức/ Kinh nghiệm

  •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm phát triển hệ thống phân phối, đại lý.
  • Am hiểu về thị trường, sản phẩm và hành vi đại lý; đặc thù của kinh doanh từng khu vực.

2.     Kỹ năng:

  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục mạnh mẽ.
  • Kỹ năng phân tích số liệu và giải quyết vấn đề.

3.     Phẩm chất/ Thái độ:

  • Trung thực; Chủ động trong công việc.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tôn trọng lẫn nhau trong công việc.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Thích nghi với môi trường thay đổi nhanh.
  • Đam mê thời trang, nhạy bén với xu hướng thị trường.

------------------------

QUYỀN LỢI

  • Lương thỏa thuận theo năng lực (bao gồm lương cơ bản và các khoản phụ cấp theo năng lực, chuyên môn, vị trí,..)
  • Phụ cấp cơm trưa và các khoản phụ cấp khác theo thực tế công việc (xăng xe, công tác….)
  • Thưởng doanh thu, lợi nhuận,….
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ; thăng tiến.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
20A đường TA 15, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Tân Phạm Gia
Đồng Phục Tân Phạm Gia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
22 Đường TA 15, KP6, Thới An, Quận 12, TP. HCM

Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia được thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam, chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh bán lẻ thời trang với các nhãn hiệu Milvus, Lutz, Bora, BlueKite, Antix và Polohouse.
Cùng với sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam thông qua các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Vincom, VivoCity, Crescent Mall, Robins, Sense City, Lotte…
Hiện nay, thời trang Milvus đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc như: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cà Mau, Long Xuyên, Cần Thơ…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2003

Mission

  • Với mục tiêu là lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia luôn chú trọng đến yếu tố thời trang và chất lượng tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Toàn bộ thành viên của Tân Phạm Gia luôn cam kết hướng đến mục tiêu là phục vụ khách hàng tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Đồng Phục Tân Phạm Gia

Bạn làm việc tại Đồng Phục Tân Phạm Gia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đồng Phục Tân Phạm Gia

Đồng Phục Tân Phạm Gia

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo