Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch PR
- Quản lý các kênh truyền thông của Công ty
- Phân bổ và tối ưu chi phí các hoạt động kênh truyền thông
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm
- Đề xuất các hoạt động, chiến dịch phát triển mảng social và digital.
- Đề xuất các chiến dịch quảng cáo online theo từng tháng
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các dự án
- Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
- Xây dựng tuyến nội dung và thông điệp
- Kiểm soát kế hoạch và theo dõi triển khai tất cả các hoạt động chiến dịch quảng cáo performance
- Kiểm soát hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI )
- Kiểm soát nội dung, hình ảnh, video cho các hoạt động PR, truyền thông
- Kiểm soát báo cáo từ các bộ phận
- Kiểm soát kế hoạch Livestream
- Kiểm soát team CTV SEO
- Kiểm soát vận hành nền tảng quản lý Website
- Kiểm soát kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website
- Kiểm soát Keyvisual
- Kiểm soát concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh, video và thực hiện thiết kế
- Phân bổ và tối ưu chi phí các hoạt động truyền thông/ branding
- Kiểm soát hiệu suất content khi triển khai
- Kiểm soát kế hoạch đấu từ khóa intop 3
- Kiểm soát hoạt động truyền thông trade marketing
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc
- Kiểm soát đề xuất KOLs/ KOCs/ Influencers phù hợp với chiến dịch truyền thông
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing, Tài chính v.v...
-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/ thời trang/ hàng tiêu dùng
- Bắt buộc phải có kinh nghiệm trải qua vị trí viết Content & chạy Ads, chịu áp lực về doanh số từ hệ thống digital đa kênh.
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu, sản phẩm & đối thủ
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
- Ngoại hình: Sáng sủa, ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và các phụ cấp khác.
- Thưởng % khi đạt doanh thu theo mục tiêu chung của công ty.
- Cơm trưa tại công ty
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Du lịch hằng năm.
Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia được thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam, chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh bán lẻ thời trang với các nhãn hiệu Milvus, Lutz, Bora, BlueKite, Antix và Polohouse.
Cùng với sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam thông qua các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Vincom, VivoCity, Crescent Mall, Robins, Sense City, Lotte…
Hiện nay, thời trang Milvus đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc như: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cà Mau, Long Xuyên, Cần Thơ…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Với mục tiêu là lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia luôn chú trọng đến yếu tố thời trang và chất lượng tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Toàn bộ thành viên của Tân Phạm Gia luôn cam kết hướng đến mục tiêu là phục vụ khách hàng tốt nhất.