Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các tài khoản bán hàng của công ty trên sàn Thương mại điện tử Amazon
- Theo dõi feedback của khách hàng và lượt returns
- Up/tối ưu listing sản phẩm theo SKU phụ trách sau khi nhận được nội dung từ Marketing
- Theo dõi đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn Amazon (Dán đầy đủ Barcode, Shipment label)
- Theo dõi quản lý hàng hóa tại kho Việt Nam và Amazon (số actual, forecast, shipment)
- Báo cáo bán hàng trên Amazon (Thao tác trên seller central để tiến hành tạo shipment báo kho Amazon về thông tin khối lượng, số lượng hàng, cân nặng và kích thước của các kiện hàng để kho amazon có thể bố trí kho nhận hàng)
- Báo cáo tổng số xuất nhập tồn hàng tuần; Báo cáo hiệu quả hoạt động kênh bán theo các biểu mẫu được duyệt
- Hỗ trợ nghiên cứu sản phẩm bán hàng trên Amazon theo định hướng của công ty tại Mỹ, Nhật, Úc... (dựa vào các tool và các ứng dụng như Unicorn smasher, Helium ten... để tìm sản phẩm của từng ngách, liệt kê giá bán trung bình, doanh thu trung bình, số sale trung bình của từng ngách sản phẩm bán được theo tháng. Từ các ứng dụng trên đi vào chi tiết listing của đối thủ và tìm ra điểm mạnh yếu của đối thủ, số lượng review feedback xấu tốt để đưa ra bản báo cáo tổng thể.)
- Cùng các Agency tạo các chiến dịch quảng cáo đảm bảo doanh số và đưa ra hướng phối hợp làm việc hiệu quả
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu năm
Yêu Cầu Công Việc
- kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực thương mại điện tử, ưu tiên ứng viên đã từng làm về Amazon
- Biết sử dụng Chat GPT ứng dụng vào công việc
- Khả năng nghiên cứu và học hỏi các công cụ research dành cho sàn Amazon/ MMO
- Tiếng Anh cơ bản
- Am hiểu về Thương mại điện tử, các công cụ Marketing Online
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Mircosoft office, Dashboard,..)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia được thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam, chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh bán lẻ thời trang với các nhãn hiệu Milvus, Lutz, Bora, BlueKite, Antix và Polohouse.
Cùng với sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam thông qua các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Vincom, VivoCity, Crescent Mall, Robins, Sense City, Lotte…
Hiện nay, thời trang Milvus đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc như: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cà Mau, Long Xuyên, Cần Thơ…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Với mục tiêu là lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia luôn chú trọng đến yếu tố thời trang và chất lượng tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Toàn bộ thành viên của Tân Phạm Gia luôn cam kết hướng đến mục tiêu là phục vụ khách hàng tốt nhất.