Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.1. Triển khai bán hàng theo kế hoạch doanh thu hàng tháng/ quý/ năm
– Tiếp nhận kế hoạch bán hàng từ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm
– Đề xuất và phối hợp với các bên agency quay chụp sản phẩm mới và hoàn thiện trang chi tiết sản phẩm theo kế hoạch tồn kho
– Chào hàng sản phẩm đến khách hàng tiềm năng; đề xuất phương án bán hàng & thực hiện phương án được phê duyệt như tham gia hội chợ Trung Quốc, promotion banner trên website,…
– Hỗ trợ cung cấp thông tin, dữ liệu về sản phẩm cho khách hàng trong quá trình khách hàng đăng tải sản phẩm lên trang bán hàng.
1.2. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
– Tiếp nhận khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết khiếu nại tới Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
– Xử lý khiếu nại khách hàng
– Lập và báo cáo tỷ lệ khiếu nại hàng tháng/ quý/ năm tới phòng QLCL để cải thiện chất lượng/ dịch vụ bán hàng.
1.3. Báo cáo hiệu suất mua hàng của khách hàng theo từng giai đoạn
– Lập và báo cáo hiệu suất mua hàng của khách hàng truyền thống và đề xuất chính sách thúc đẩy hiệu suất cho các nhóm khách hàng đặc thù.
– Lập và báo báo hàng tuần/ tháng/ quý/ năm về khách hàng mới và đề xuất phương án hỗ trợ giai đoạn mới bán hàng.
– Lập và báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm về khách hàng mất đi và đề xuất phương án kịp thời.
1.4. Thực hiện các công việc khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tiếng Trung Quốc/ HSK 5 trở lên.
- Hiểu biết về quy trình bán hàng TMĐT, cách vận hành các trang TMĐT, phương thức thanh toán trên các trang TMĐT.
- Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế Canva, Photoshops,….
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, thực hiện, giám sát mục tiêu và đưa ra phương án khắc phục.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
- Sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới, thử thách mới
Quyền lợi
- Lương cứng từ 9.000.000đ ~ 10.000.000đ+ hoa hồng
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết… theo quy định của Công ty.
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Du lịch, teambuilding.
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian: 8h30 – 17h30, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, nghỉ thứ 7 cách tuần.
- Địa điểm: 511, DN2, CT3 Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia được thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam, chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh bán lẻ thời trang với các nhãn hiệu Milvus, Lutz, Bora, BlueKite, Antix và Polohouse.
Cùng với sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam thông qua các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Vincom, VivoCity, Crescent Mall, Robins, Sense City, Lotte…
Hiện nay, thời trang Milvus đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc như: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cà Mau, Long Xuyên, Cần Thơ…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Với mục tiêu là lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia luôn chú trọng đến yếu tố thời trang và chất lượng tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Toàn bộ thành viên của Tân Phạm Gia luôn cam kết hướng đến mục tiêu là phục vụ khách hàng tốt nhất.