Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý hơn 70 cửa hàng TH Truemart ở Hồ Chí Minh & các tỉnh được phân công phụ trách
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh dựa trên mục tiêu chung công ty và bộ phận nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và định hướng của công ty
- Xác định và triển khai chỉ tiêu về cửa hàng mở mới/ thay thế căn cứ trên kế hoạch kinh doanh của Bộ phận và vị trí cửa hàng truemart hiện tại nhằm đạt độ phủ theo yêu cầu kinh doanh
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành mục tiêu
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh sản phẩm và ngành hàng theo tình hình bán hàng nhằm đạt được tính khả thi trong việc thực hiện các chỉ tiêu đề ra
- Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng và đề xuất các ý tưởng/ kế hoạch thúc đẩy các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng trong khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh chung của khu vực phụ trách và bộ phận
- Bảo đảm sự hài lòng và gia tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội tại cửa hàng
- Triển khai, hướng dẫn, kiểm soát việc tuân thủ quy trình/ hệ thống của nhân viên trong cửa hàng, đảm bảo mọi hoạt động vận hành trong cửa hàng được thực hiện theo quy trình SOP (hàng hóa, trưng bày, hình ảnh cửa hàng, tác phong nhân viên, ...)
- Nhận diện rủi ro và có phản hồi về các vấn đề liên quan đến quy trình đang vận hành
- Phát triển tài liệu, phổ biến và thể chế hóa các quy trình hoạt động của cửa hàng bằng các phương pháp hiệu quả nhất
- Kiểm soát việc thực thi theo đúng ngân sách được duyệt nhằm tối ưu hóa chi phí trên doanh thu.
- Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn nhằm phát triển và đảm bảo năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên cửa hàng Truemart
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Quản lý chuỗi cửa hàng (Area Store Manager)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến bán hàng/bán lẻ thực phẩm, hàng tiêu dùng
- Kỹ năng Quản lý mục tiêu kinh doanh
- Kỹ năng Lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia được thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam, chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh bán lẻ thời trang với các nhãn hiệu Milvus, Lutz, Bora, BlueKite, Antix và Polohouse.
Cùng với sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam thông qua các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Vincom, VivoCity, Crescent Mall, Robins, Sense City, Lotte…
Hiện nay, thời trang Milvus đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc như: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cà Mau, Long Xuyên, Cần Thơ…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Với mục tiêu là lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia luôn chú trọng đến yếu tố thời trang và chất lượng tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Toàn bộ thành viên của Tân Phạm Gia luôn cam kết hướng đến mục tiêu là phục vụ khách hàng tốt nhất.