Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại. Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng thêm tiền TIP từ khách hàng
- Được đào tạo từ đầu có hưởng lương
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn quốc tế)
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca
- Nghỉ 4 buổi/ tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
- Mức thưởng lễ tết hấp dẫn
- Hưởng lương tháng 13, 14 theo năng lực
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động
- Được tham gia các hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật nhân viên theo tháng, tiệc trung thu, tiệc cuối năm… với nhiều phần quà hấp dẫn)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- Sổ hộ khẩu (Bản công chứng).
- CMND (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
- 4 ảnh 3x4.
Công ty TNHH Tập đoàn Định An được thành lập 2010 đã không ngừng lớn mạnh. Sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao, tin dùng, mạng lưới kinh doanh phủ khắp toàn quốc.
Uy tín
Xây Niềm Tin Vững - Dựng Uy Tín Vàng.
Chất lượng
Đối với chúng tôi chất lượng là vàng.
Sáng tạo
Định An luôn hướng tới sự đổi mới.