Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN DU THUYỀN HẠNG SANG - Luxcruises là tổ hợp 2 thương hiệu du thuyền hạng sang Emperor Cruises (www.emperorcruises.com ) và Heritage Cruises (www.heritagecruises.com ), hoạt động trong những vịnh biển và quần đảo đep nhất Việt Nam là vịnh Nha Trang, vịnh Ha Long và vịnh Lan Hạ. Heritage Cruises được lấy nguồn cảm hứng từ những con tàu huyền thoại của doanh nhân yêu nước Bạch Thái Bưởi-người có công lớn trong việc phát triển giao thông đường thủy Vịnh Bắc Bộ những năm đầu thế kỷ 20, được ví như chúa sông Bắc Kỳ hay vua hàng hải Việt nam. Gần một thế kỷ sau đó, du khách bước vào hành trình vượt thời gian trên con tàu Heritage Cruises lấy cảm hứng từ di sản, phong cách những năm 1930, một tuyệt tác giữa kỳ quan, với dịch vụ hoàn hảo dành cho giới thượng lưu. Emperor Cruises Halong là một siêu phẩm thiết kế tỉ mỉ, sang trọng cho những trải nghiệm nhất dạ đế vương. Được lấy cảm hứng từ vị vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của Việt Nam, kiệt tác này là nơi để những vị khách có thể tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và ẩm thực Việt Nam, cũng như một thế giới thu nhỏ được tạo nên từ sự hòa quện giữa tính hoàng gia và di sản lịch sử.