Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty nhà mạng lớn của Nhật cần tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng với nội dung như sau:
Địa điểm: tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian: Ca luân phiên 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 ~ 21:00, 5 ngày/tuần.
Nội dung:
✔ Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động
lớn tại Nhật Bản (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,….) qua chat,
✔ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
✔ Không yêu cầu kinh nghiệm
✔ Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 ~N2 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
✔ Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
✔ Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
✔ Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật.
※Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao
động Việt Nam.
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:
✔ Mức lương: Từ 10 triệu đến 15 triệu, tùy theo năng lực ứng viên.
✔ Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
✔ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
✔ Được hưởng 12 ngày phép/năm.
✔ Lương tháng 13 hằng năm
✔ Tăng lương định kỳ 1 lần/năm, xét thăng chức 2 lần/năm
✔ Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
✔ Tham gia Công đoàn, thưởng và quà tặng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.. Địa điểm: Tầng 6, số 8 đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.