Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Lắng nghe, đồng cảm để hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng;
- Tạo ấn tượng tốt về dịch vụ cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng về dịch vụ của Phòng Khám;
- Tư vấn dịch vụ lẻ cho khách hàng theo đoàn doanh nghiệp B2B;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu cài App 315 và thu nhập phản hồi của khách hàng khi sử dụng App;
- Đảm bảo doanh số theo đoàn khám Doanh nghiệp (Nội viện, ngoại viện, lấy máu ngoại viện);
- Hợp tác và hỗ trợ các phòng ban khác cho việc quảng bá thương hiệu Ivy Health;
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập database;
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần;
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và B2C;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và nắm được kiến thức cơ bản các gói khám sức khỏe;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Trình độ vi tính văn phòng khá, có khả năng thực hiện báo cáo theo yêu cầu;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có sức chịu đựng được áp lực cao;
- Địa điểm làm việc: 120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 (Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ivy Health).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng;
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
- Độ tuổi: Dưới 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 17:00; Thứ Bảy: 8:00 - 12:00
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động;
- Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13;
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding; - Lương: Trên 13 Tr VND
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)