Mô tả công việc
- Đón tiếp, hướng dẫn Cư dân/Khách hàng sử dụng dịch vụ tại các khu vực tiện ích
- Thực hiện thu tiền, thả két, lập báo cáo và kiểm soát doanh thu theo đúng quy trình, quy định và hướng dẫn.
- Hàng ngày/định kỳ tiến hành kiểm kê, kiểm soát các trang thiết bị công cụ dụng cụ, vật tư... theo quy định tại khu vực phụ trách đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
- Hàng ngày tiến hành kiểm tra, giám sát về chất lượng dịch vụ của kỹ thuật/Housekeeping, công ty bảo vệ tại các khu vực tiện ích
- Thực hiện các công việc báo cáo/bàn giao/nhận bàn giao theo quy định hướng dẫn của bộ phận sau mỗi ca làm việc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có sức khỏe tốt, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm nhân viên phục vụ tại các khu du lịch, khu vui chơi giải trí/thể thao
- Phẩm chất/thái độ làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
- Có khả năng làm việc theo ca
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn,có trợ cấp ăn ca
- Được đóng bảo hiểm theo Bộ luật lao động
- Hưởng các phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn từ tập đoàn Vingroup
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)