Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ/chứng từ và phân phát hồ sơ cho khách hàng
- Lưu giữ và chuyển chứng từ về cho Công ty theo quy định
- Thu phí bảo hiểm từ khách hàng
- Quản lý tiền mặt, việc thu – chi, nộp tiền vào ngân hàng và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng
- Tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cho khách hàng
- Tiếp nhận hồ sơ tham gia làm Tư vấn bảo hiểm
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 20-38 tuổi tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên
- Kỹ năng cần thiết: Thuyết phục và thương lượng
- Cẩn thận, trung thực
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt ngành dịch vụ khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 38
- Lương: 6 Tr - 7,5 Tr VND
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)