Mô tả công việc
Cài đặt, cấu hình, bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, mạng LAN, VLAN, camera.
Cập nhật thông tin, kiến thức về kỹ thuật, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Xử lý các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng máy tính, hệ thống camera.
Hỗ trợ kỹ thuật cho CBNV qua điện thoại, email, chat, remote access.
Ghi nhận, phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng sử dụng các phần mềm, ứng dụng, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về cài đặt, cấu hình, bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, camera.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Có khả năng giao tiếp, giải thích rõ ràng, dễ hiểu cho khách hàng.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kiến thức cơ bản về mạng máy tính, hệ thống mạng LAN, VLAN.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên môn về kỹ thuật, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)