Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Nhãn ABM
TERRAPHARM VIỆT NAM
11 việc làm
34 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
• Quản lý nhãn hàng phụ trách: tổ chức thực hiện việc lập kế hoạch, triển khai, quản lý ngân sách, đo lường đánh giá hiệu quả các chương trình marketing...
• Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ tiktok ..., bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
• Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới...để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
• Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
• Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
• Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, truyền thông, marketing, y dược..
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tương đương, có kinh nghiệm marketing content y dược, hoặc triển khai marketing ngành hàng mẹ và bé là 1 lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt
• Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng công cụ thiết kế, edit đơn giản như Canva, Capcut...
• Cẩn thận, trung thực, cầu thị, ham học hỏi.
• Biết cách sắp xếp và xử lý công việc một cách chủ động• Tổng thu nhập từ: 13.000.000 đ- 18.000.000đ / tháng
• Thử việc tối đa 2 tháng, có thể kết thúc thử việc sớm nếu đạt yêu cầu.
• Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm... ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phúc lợi khác
• Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động & thân thiện, tạo cơ hội phát triển cho nhân sự trẻ.
• Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ tiktok ..., bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
• Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới...để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
• Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
• Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
• Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, truyền thông, marketing, y dược..
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tương đương, có kinh nghiệm marketing content y dược, hoặc triển khai marketing ngành hàng mẹ và bé là 1 lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt
• Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng công cụ thiết kế, edit đơn giản như Canva, Capcut...
• Cẩn thận, trung thực, cầu thị, ham học hỏi.
• Biết cách sắp xếp và xử lý công việc một cách chủ động• Tổng thu nhập từ: 13.000.000 đ- 18.000.000đ / tháng
• Thử việc tối đa 2 tháng, có thể kết thúc thử việc sớm nếu đạt yêu cầu.
• Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm... ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phúc lợi khác
• Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động & thân thiện, tạo cơ hội phát triển cho nhân sự trẻ.
Khu vực
TERRAPHARM VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 04 Lô 17, LePARC Gamuda City, Km 1.5 Pháp Vân, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Được thành lập từ năm 2015, Terrapharm Việt nam là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến từ Châu Âu vào các sản phẩm có chất lượng vượt trội.
Công ty TNHH Terrapharm Việt Nam hướng tới là đơn vị hàng đầu ứng dụng khoa học công nghệ các thành tựu nghiên cứu tiên tiến vào các sản phẩm thuốc/ thực phẩm chức năng/ dược mỹ phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Terrapharm cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng nhập khẩu Châu Âu tới người tiêu dùng Việt dựa trên bằng chứng khoa học rõ ràng, hiệu quả được chứng minh và cảm nhận rõ rệt, độ an toàn được kiểm chứng.
Những nghề phổ biến tại TERRAPHARM VIỆT NAM
Bạn làm việc tại TERRAPHARM VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TERRAPHARM VIỆT NAM
Click để đánh giá