Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Được thành lập từ năm 2015, Terrapharm Việt nam là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến từ Châu Âu vào các sản phẩm có chất lượng vượt trội.
Công ty TNHH Terrapharm Việt Nam hướng tới là đơn vị hàng đầu ứng dụng khoa học công nghệ các thành tựu nghiên cứu tiên tiến vào các sản phẩm thuốc/ thực phẩm chức năng/ dược mỹ phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Terrapharm cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng nhập khẩu Châu Âu tới người tiêu dùng Việt dựa trên bằng chứng khoa học rõ ràng, hiệu quả được chứng minh và cảm nhận rõ rệt, độ an toàn được kiểm chứng.