Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông cho công ty. Những nội dung này bao gồm các bài về diễn thuyết, bài phát biểu các cuộc họp, những bản thông báo đến các cán bộ, quản lý và ban lãnh đạo tại công ty.
- Có trách nhiệm soạn thảo các tài liệu liên quan đến truyền thông, truyền đạt cho mọi người các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Các thông tin này có thể được lưu hành nội bộ hoặc bên ngoài.Bên cạnh đó, họ còn đảm nhiệm việc sản xuất nội dung và đăng tải lên trang fanpage Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội khác của công ty, đồng thời quản lý các nội dung cho website.
- Truyền thông các thông tin và giá trị văn hóa nội bộ của công ty đến các cán bộ công nhân viên.
- Phân tích các mục tiêu và đối tượng truyền thông cho công ty; phối hợp với các phòng ban truyền thông/marketing lập kế hoạch, lên ý tưởng để thực hiện chương trình cũng như chiến lược truyền thông.
- Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với các chủ đầu tư, các bên đối tác của công ty;
- Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông. Phụ trách việc thông báo với các bên liên quan, chuẩn bị sẵn các nội dung để kịp thời trấn an khách hàng hoặc các thông tin đính chính để bảo vệ hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Tham gia các cuộc họp với đối tác cùng Lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
- Là nữ tuổi từ 25-35.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, hình thức ưa nhìn
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công tác truyền thông
- Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh
- Các chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ mát, du lịch trong và ngoài nước, lễ tết, chế độ phúc lợi... theo quy định hiện hành của Công ty và Nhà nước;
- Có cơ hội tiếp cận các dự án, công trình lớn; học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cũng như cơ hội thăng tiến;
- Được làm việc với các cán bộ quản lý, lãnh đạo giỏi, có tầm nhìn và tham vọng phát triển.
Viện thẩm mỹ quốc tế Việt-Hàn tọa lạc ở trung tâm Q.11, nơi có rất nhiều trụ sở, bệnh viện lớn, các cao ốc và trung tâm thương mại, các chợ lớn sầm uất. Thương hiệu Việt-Hàn đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Công Nghiệp & Trí Tuệ Việt Nam, đã được Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh thẩm định về trình độ chuyên môn của Bác sĩ, về trang thiết bị, tiêu chuẩn vô trùng cũng như mức độ an toàn,…
Bên cạnh đó chúng tôi đã sáng lập và phát triển 1 thương hiệu Thẩm mỹ nội khoa và Spa Y khoa Chăm sóc và Điều trị da chuyên sâu mang tên Medicos, là chuyên ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo. Đây là khuynh hướng làm đẹp đang rất được ưa chuộng và phát triển mạnh trên thế giới, đặc biệt là các nước có ngành công nghệ làm đẹp tân tiến bậc nhất thế giới như Hàn Quốc, Mỹ và các nước Châu Âu.