Mô tả công việc
1./ Về quản lý team Marketing:
- Xây dựng chiến lược marketing cho team theo từng mục tiêu: Branding và performance.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing, truyền thông, quảng cáo qua các kênh online và sử dụng công nghệ truyền thông số: website, facebook, wordpress, email, SMS…hoặc các hoạt động SEO, SEM, Google adwords. Triển khai theo từng giai đoạn: Quý/ tháng.
- Phân công công việc cho từng vị trí trong team
- Hỗ trợ và kết nối các task trong team.
- Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của team với cấp trên.
- Hỗ trợ theo dõi và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch MKT.
2/. Về Chuyên môn:
- Quản lý nội dung số: website, blog, và mạng xã hội.
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động digital Marketing
- Thống kê, triển khai và phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu thị trường bằng các công cụ đo lường, dựa vào thị trường để đưa ra các kế hoạch MKT
- Lập báo cáo đánh giá mức độ hiệu quả sau các chiến dịch qua các chỉ số (CiR, CAC, CPC, CPM, CPR, CPS…) Báo cáo chỉ số và kết quả thực hiện của BP Marketing.
- Hỗ trợ công tác thiết kế các nội dung truyền thông.
- Lên Kế hoạch và phối hợp tổ chức các sự kiện offline tại chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (làm việc trực tiếp với CEO người Úc).
- Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm mảng Giáo dục và mạnh về mảng Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Social Media.
- Có kỹ năng giao tiếp và quản trị mối quan hệ.
- Có khả năng quản lý đội nhóm.
- Có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing dịch vụ và giáo dục
- Giờ làm việc : 8h-17h ; Thứ Hai – Thứ Sáu
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hằng năm dựa trên kết quả công việc
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH với mức đóng full lương
Viện thẩm mỹ quốc tế Việt-Hàn tọa lạc ở trung tâm Q.11, nơi có rất nhiều trụ sở, bệnh viện lớn, các cao ốc và trung tâm thương mại, các chợ lớn sầm uất. Thương hiệu Việt-Hàn đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Công Nghiệp & Trí Tuệ Việt Nam, đã được Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh thẩm định về trình độ chuyên môn của Bác sĩ, về trang thiết bị, tiêu chuẩn vô trùng cũng như mức độ an toàn,…
Bên cạnh đó chúng tôi đã sáng lập và phát triển 1 thương hiệu Thẩm mỹ nội khoa và Spa Y khoa Chăm sóc và Điều trị da chuyên sâu mang tên Medicos, là chuyên ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo. Đây là khuynh hướng làm đẹp đang rất được ưa chuộng và phát triển mạnh trên thế giới, đặc biệt là các nước có ngành công nghệ làm đẹp tân tiến bậc nhất thế giới như Hàn Quốc, Mỹ và các nước Châu Âu.