Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Thang máy Hybrid chuyên cung cấp các mẫu thang gia đình, thang máy văn phòng, khách sạn, thang tải hàng giá rẻ, chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- Party
- Dã ngoại...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH thang máy Hybrid thành lập năm 2019 với sứ mệnh cung cấp và lắp đặt thiết bị thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh chất lượng, an toàn.
Mission
- Với chất lượng sống ngày càng tăng cao, nhu cầu lắp đặt thang máy giờ đây không đơn thuần dừng lại ở việc di chuyển. Đặc biệt ở phân khúc thấp tầng, thang máy còn được xem là món đồ nội thất góp phần nâng tầm giá trị cho ngôi nhà và khẳng định đẳng cấp của gia chủ.