Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các mặt hàng của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ tới kho xuất hàng khi có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 40 Tuổi
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Trung thực, tích cực, sẵn sàng thử thách lương cao.
- Có thể sử dụng phần mềm vi tính (Word, Excel, ưu tiên biết thao tác trên phần mềm ERP)
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN BIẾT TIẾNG TRUNG
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn (Lương cơ bản+ thưởng doanh số + thưởng khách hàng mới….) Thu nhập trung bình từ 15 - 30 triệu
- Bảo hiểm 80- 85% lương, các chế độ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tham gia các buổi đào tạo của công ty
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30, chiều từ 13:00 đến 17:00
Thang máy Hybrid chuyên cung cấp các mẫu thang gia đình, thang máy văn phòng, khách sạn, thang tải hàng giá rẻ, chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- Party
- Dã ngoại...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH thang máy Hybrid thành lập năm 2019 với sứ mệnh cung cấp và lắp đặt thiết bị thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh chất lượng, an toàn.
Mission
- Với chất lượng sống ngày càng tăng cao, nhu cầu lắp đặt thang máy giờ đây không đơn thuần dừng lại ở việc di chuyển. Đặc biệt ở phân khúc thấp tầng, thang máy còn được xem là món đồ nội thất góp phần nâng tầm giá trị cho ngôi nhà và khẳng định đẳng cấp của gia chủ.