- Quản trị tài sản giá trị thương hiệu của Công ty (Brand)
- Xây dựng kế hoạch theo Quý, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, hình ảnh, video…, trình bày nội dung, ý tưởng…) trên Fanpage, Website, Alibaba, …, duy trì 1 bài viết organic/1 nhãn hàng/1 tuần.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho các Fanpage, website… của công ty, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Phản hồi tin nhắn, theo dõi, tiếp nhận feedback của khách hàng trên các trang để CSKH, đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
- Tìm hiểu để nắm được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những bài viết thực sự có ích.
- Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài.
- Quản trị ngân sách thiết kế: tìm nhân sự thiết kế chất lượng, phù hợp, tối ưu ngân sách thiết kế theo kế hoạch Quý đã phê duyệt, quyết toán ngân sách theo Quý với công ty, không quá 15.000.000 VNĐ/quý
- Thực hiện báo cáo kết quả định kỳ cho cấp trên.
- Phụ trách quản lý tiến độ thiết kế
- Là đầu mối quản trị các nội dung thiết kế của công ty, làm việc với các đối tác thiết kế bên ngoài, kết nối các bộ phận phòng ban nội bộ đảm bảo deadlines hạng mục thiết kế theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Thực hiện báo cáo kết quả định kỳ cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.