Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
*Địa điểm làm việc: P.809 Tòa Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
*Người quản lý trực tiếp: Trưởng phòng HCNS.
***TRÁCH NHIỆM/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1. Tuyển dụng: Lập kế hoạch tuyển dụng
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lên lịch phỏng vấn tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Lưu trữ và xây dựng data ứng viên phục vụ công tác tạo nguồn.
- Làm công tác hội nhập và hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: nhập dữ liệu nhận sự lên phần mền, hợp đồng lao động, theo dõi diễn biến nhân sự ...
- Tìm kiếm, sử dụng và đề xuất các công cụ hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự.
- Đo lường hiệu quả tuyển dụng, các chỉ số hiệu quả của việc Headhunt.
- Theo dõi và đo lường hiệu quả của ứng viên từ quá trình thử việc cho tới suốt quá trình làm việc trong doanh nghiệp.
2. Đào tạo: Xác định nhu cầu đào tạo
- Dựa trên nghiên cứu, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo, chuẩn bị cho nhân viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc tốt hơn.
- Xây dựng các chương trình đào tạo hàng quý và hàng năm.
- Thực hiện tất cả các yêu cầu đào tạo về hội nhập và chính sách.
- Chuẩn bị ngân sách cho các chương trình và hội thảo đào tạo.
- Giám sát sự tham dự và hiệu suất thực tế của nhân viên trong chương trình đào tạo.
- Theo dõi thành công và tiến bộ của nhân viên sau đào tạo.
- Truyền đạt, thông báo tất cả các chương trình đào tạo một cách kịp thời.
3. Công việc khác: Hỗ trợ cùng nhân viên trong phòng hoàn thành các công việc nếu có.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo trực tiếp của Quản lý trực tiếp.
4. Quyền hạn:
- Có quyền chủ động bố trí công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi mô tả công việc.
- Được đề xuất phương án, biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được đề nghị cung cấp các nguồn lực và điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
5. Quan hệ công việc đối với các đơn vị (nếu có):
- Bên trong công ty: Tất cả các phòng ban, đơn vị.
- Bên ngoài công ty: Đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
*Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên các khối Quản trị văn phòng, nhân sự, luật …
*Kiến thức và kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
- Kỹ năng đào tạo, giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc và có khả năng đi công tác.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, phần mềm kỹ thuật).
*Kinh nghiệm công tác:
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng đào tạo.
*Phẩm chất cá nhân: Nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, sáng tạo có khả năng làm việc nhóm, trung thực, liêm chính.
***CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập: Có tính cạnh tranh.
- Nghỉ thứ Bảy, chủ nhật.
- Thưởng Lễ Tết và các chế độ ưu đãi khi sử dụng SP Công ty.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.
Review Thanh An Food
Ép nhân viên mua hàng cận date (RV)
Bòn rút của người lao động để tiết kiệm cho công ty (RV)
Ép nhân viên nghỉ không đúng với quy định của pháp luật (RV)