Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận đưa ra ý tưởng thiết kế cho các bộ sưu tập. Tham mưu cho ban lãnh đạo các chiến lược phát triển sản phẩm thời trang, thúc đẩy tiếp cận nhu cầu người dùng đối với các sản phẩm của doanh nghiệp.
Chỉ đạo thực hiện, giám sát và kiểm tra về tiến độ thực hiện thiết kế sản phẩm để hoàn thành kế hoạch Công ty đặt ra
Quản lý đội ngũ nhân sự trong bộ phận thiết kế, phân công nhiệm vụ cho từng cá nhân, giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới.
Xây dựng các ý tưởng thời trang và xu hướng thời trang cho bộ phận thiết kế
Xây dựng các quy trình, quy định để đảm bảo hoạt động của phòng phù hợp với thực tế
Tổ chức các lớp đào tạo, truyền đạt kiến thức chuyên môn, giúp nâng cao trình độ, tay nghề cho đội ngũ nhân viên của bộ phận thiết kế
Xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ thiết kế, quá trình sản xuất tại doanh nghiệp
Nghiên cứu về các xu hướng thời trang trên thị trường để trực tiếp sản xuất các bản vẽ thiết kế cho Công ty
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm và công nghệ vẽ bằng máy tính bảng.
Thân thiện, hoạt ngôn
Thẳng thắn, trung thực.
Kỹ năng Quản Lý và Lập Kế hoạch tốt.
Đã có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm thiết kế.
Nhanh nhẹn, linh hoạt.
Có bằng ĐH chuyên ngành thiết kế thời trang, mỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
Có mắt thẩm mỹ và tinh tế. Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
Quyền lợi
tích/Thưởng sáng kiến....).
Thu nhập: 30.000.000 vnđ/tháng – 40.000.000 vnđ/tháng + Thưởng (Thưởng Thành
• Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty. Cơ hội học tập
cao kỹ năng chuyên môn và quản lý.
từ những buổi chia sẻ của các nhân sự có chuyên môn cao. Được đề xuất đi học để nâng
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tạo điều kiện làm việc
máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
• Công ty môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn,
đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
• Đánh giá tăng lương, được định hướng nghề nghiệp, có lộ trình thăng tiến, đánh giá thăng
tiến lên các vị trí cao hơn phù hợp.
• Hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng quý, hàng năm: du lịch, tổng kết, liên hoan (thường
xuyên), sinh nhật, team buildings,...
• Hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Menard là nhãn hiệu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1959, Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay, Menard đã có tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc với hệ thống 27 Shop và Spa tại các Trung tâm thương mại, khu phố lớn của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc.