Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chào mừng bạn đến với Công ty Hải Vân. Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cho thuê xe nâng người phục vụ thi công trên cao. Đến với Hải Vân bạn không phải lo lắng về vấn đề thi công ở các độ cao, quá trình lắp đặt các hệ thống thi công hoàn thiện nhà xưởng, các tòa nhà cao tầng: Lắp dựng kết cấu, điều hòa, ống gió, cứu hỏa, ống khí,…. . Công ty chúng tôi có đầy đủ và đa dạng các dòng thiết bị: Xe nâng người dạng cắt kéo, xe nâng người dạng boom, xe nâng hàng, máy phát điện và các loại máy công trình khác. “ Bạn cần thiết bị nào chúng tôi đều có ”
MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI: “ XE NÂNG HẢI VÂN – ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC NHÀ THẦU THI CÔNG’’, đây là thông điệp của Công ty chúng tôi, gói gọn tất cả những gì chúng tôi nỗ lực và phấn đấu để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, để cùng nhau phát triển một tương lai tươi sáng trong ngành công nghiệp biến đổi không ngừng.
XE NÂNG HẢI VÂN được thành lập năm 2013, bằng sự đoàn kết và nỗ lực của cả một tập thể CBCNV, những con người làm việc có Tâm và có Tầm. Chúng tôi đã không ngừng phát triển luôn đổi mới và thay thế những thiết bị cũ bằng những thiết bị mới, hiện đại để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường và luôn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.
Mọi hoạt động của chúng tôi dựa trên cái Tâm để phát triển. Chúng tôi luôn hướng CBCNV làm việc có TRÁCH NHIỆM và TẬN TÂM với khách hàng. Xây dựng doanh nghiệp dựa trên 8 giá trị cốt lõi để duy trì sự phát triển. Nâng cao giá trị của mình để khách hàng cảm thấy XE NÂNG HẢI VÂN luôn là một đối tác tin cậy nhất để hợp tác dài lâu. “ HỢP TÁC BỀN VỮNG - CÙNG PHÁT TRIỂN”.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các khoản bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định của DN
Lịch sử thành lập
- XE NÂNG HẢI VÂN được thành lập năm 2013
Mission
Mọi hoạt động của chúng tôi dựa trên cái Tâm để phát triển. Chúng tôi luôn hướng CBCNV làm việc có TRÁCH NHIỆM và TẬN TÂM với khách hàng. Xây dựng doanh nghiệp dựa trên 8 giá trị cốt lõi để duy trì sự phát triển. Nâng cao giá trị của mình để khách hàng cảm thấy XE NÂNG HẢI VÂN luôn là một đối tác tin cậy nhất để hợp tác dài lâu. “ HỢP TÁC BỀN VỮNG - CÙNG PHÁT TRIỂN”.