155 Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, không thực hiện cuộc gọi ra;
- Không áp doanh thu, doanh số;
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1 : 07h00 – 15h00; 08h00 - 16h00;
- Ca 2: 14h00 – 22h00.
2. Địa chỉ làm việc: Chọn 1 trong 2 chi nhánh
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng.
Công ty SJK chuyên sản xuất và cung cấp các vật tư phụ kiện phục vụ xây dựng, thiết bị xây dựng, nguyên vật liệu trong thi công xây dựng dân dụng, công nghiệp, vật tư phụ M&E: máy móc phục vụ thi công, bulong, ván coppha, lưới bao che, cáp, ốc siết cáp....Cung cấp theo số lượng và quy cách khách hàng yêu cầu.