Mô tả công việc
Đào tạo và Phát triển Nhân viên: Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc.
Quản lý Nhân sự: Phân công nhiệm vụ, tổ chức và sắp xếp nhân sự; giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và hỗ trợ giải quyết khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Quản lý Hợp đồng và Đối tác: Điều phối soạn thảo, ký kết hợp đồng với đối tác; phối hợp với team booking để thúc đẩy hoạt động quảng bá và bán hàng của đối tác.
Kiểm soát và Đối soát Công nợ: Đảm bảo tính toán, đối soát công nợ chính xác và theo dõi các chỉ số hiệu quả hợp tác.
Duy trì Quan hệ Đối tác: Xây dựng, duy trì liên hệ thường xuyên với đối tác để cập nhật thông tin, phản hồi và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
Báo cáo và Phân tích Kinh doanh: Tổng hợp, phân tích số liệu từ các kênh bán, lập báo cáo định kỳ và đề xuất giải pháp hoặc cảnh báo về mối quan hệ hợp tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Kỹ năng phân tích dữ liệu, Kỹ năng thống kê, báo cáo. Sử dụng tốt Excel
Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc
Từ 1 năm kinh nghiệm trưởng nhóm sales admin hoặc trưởng nhóm các vị trí liên quan
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc.
Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
Lương từ 10.000.000 đến 12.000.000 tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Công ty SJK chuyên sản xuất và cung cấp các vật tư phụ kiện phục vụ xây dựng, thiết bị xây dựng, nguyên vật liệu trong thi công xây dựng dân dụng, công nghiệp, vật tư phụ M&E: máy móc phục vụ thi công, bulong, ván coppha, lưới bao che, cáp, ốc siết cáp....Cung cấp theo số lượng và quy cách khách hàng yêu cầu.