- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển 2 kênh Tik tok của công ty
- Đưa ra ý tưởng video Tik tok, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok
- Có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video
- Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT.
- Có thể đưa ra các nhận định, đánh giá, biên tập nội dung Tiktok do các bên thứ 3 đóng góp (agency, KOLs)
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.
* Quyền lợi
- Mức lương: 15.000.000 triệu -20.000.000 triệu + Phụ cấp
- Thưởng dự án, thưởng lương tháng 13, lễ tết, sinh nhật,...
- Có cơ hội làm việc với các đơn vị build kênh chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân;
- Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc;
6 tháng/lần xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa g của Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (9h00 – 17h00)
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm làm nội dung Tik tok (Có link show các sản phẩm đã làm)
- Có hiểu biết, hứng thú về ngành mỹ phẩm và làm đẹp, thời trang ...Yêu thích sáng tạo, thích viết lách, biên kịch, nhiều ý tưởng mới
- Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học
- Khả năng xử lý khối lượng công việc đáp ứng deadline.
- Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát, hoạt ngôn
- Có kênh Tik tok/Reels trên 80.000 follows là lợi thế
- Đam mê khai phá các nội dung mới trên Tik Tok
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,