Mô tả công việc
- Quản lý, vận hành các hoạt động bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada,...) bao gồm: Upload nội dung, hình ảnh lên các trang TMĐT, kiểm tra và quản lý tồn kho.
- Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki,...). Theo dõi & tham gia các campaign của sàn.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, chi phí định kỳ từ các trang thương mại điện tử.
- Lập kế hoạch về hàng hóa, chiến lược giá, tồn kho định kỳ hàng tháng. Kiểm tra tình trạng đơn hàng và tồn kho để đảm bảo số liệu trên hệ thống chính xác.
- Xử lý đơn hàng trên hệ thống. Kiểm tra, phản hồi tin nhắn của khách hàng. Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về giá cả sản phẩm, dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng. Giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học. Có kinh nghiệm làm việc trên sàn thương mại điện tử lĩnh vực thời trang là một lợi thế.
- Hiểu biết rõ về vận hành, campaign, đăng tải sản phẩm trên các sàn TMĐT, update tồn kho.
- Có kiến thức tốt về marketing thương mại điện tử, nghiên cứu và phát triển thị trường.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tình huống. Kỹ năng tổ chức, quản lý & sắp xếp công việc khoa học.
- Có thái độ chăm chỉ nhiệt tình, trung thực, tác phong nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 9.000.000 - 11.000.000 VNĐ/tháng tùy năng lực, kinh nghiệm (bao gồm lương cứng + phụ cấp + thưởng KPIs, doanh số,...)
- Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân. Sẵn sàng thưởng và tăng lương trước thời hạn khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển toàn diện tại công ty. Ban lãnh đạo trẻ trung, chuyên môn cao, luôn quan tâm, lắng nghe ý kiến nhân viên.
- Hưởng các chính sách ưu đãi mua hàng dành riêng cho CBNV.
- Được nghỉ và thưởng các ngày lễ - tết đầy đủ theo quy định Công ty.
- Công ty thường xuyên có các hoạt động giao lưu, liên hoan, teambuilding, du lịch định kỳ hằng năm, tiệc tổ chức sinh nhật,...
- Thưởng sinh nhật, tháng lương thứ 13,...
- Hưởng các chế độ bảo hiểm đầy đủ và các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Xét tăng lương định kì hằng năm.
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,