Mô tả công việc
– Liên tục theo dõi, thống kê đo lường và phân tích số liệu để đề xuất tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
– Đề xuất ngân sách, thời gian chạy ads đảm bảo đạt được KPI đề ra.
– Lập báo cáo hiệu quả Digital Marketing trên các kênh quảng cáo hàng ngày, hàng tuần, tháng, quý và đưa ra các đề xuất giải pháp cụ thể cho các chiến dịch quảng cáo tiếp theo.
– Phối hợp với các bộ phận, phòng ban, để xây dựng chiến lược và triển khai hiệu quả.
– Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
– Hưởng các chế độ bảo hiểm và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Hưởng các chính sách ưu đãi mua hàng dành riêng cho CBNV.
– Công ty thường xuyên có các hoạt động giao lưu, liên hoan, teambuilding, du lịch định kỳ hằng năm, tiệc tổ chức sinh nhật,...
– Thưởng sinh nhật, tháng lương thứ 13.
– Xét tăng lương định kì hằng năm.
– Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân. Sẵn sàng thưởng và tăng lương khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển toàn diện tại công ty.
Yêu cầu công việc
– Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Bán lẻ và Thời trang là một lợi thế.
– Có đam mê công việc và xu hướng sở thích liên quan đến cộng đồng, biết phân tích và nắm rõ insight của khách hàng.
Tinh thần thái độ:
– Chủ động trong toàn bộ công việc được giao.
– Tỉ mỉ cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến, trung thực.
Kỹ năng:
– Nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng.
– Phân tích số liệu.
– Hiểu bản chất và có thể triển khai các nền tảng quảng cáo.
– Kỹ năng lên kế hoạch nội dung và quảng cáo.
– Am hiểu các kênh/nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử.
Kiến thức chuyên môn:
– Ưu tiên tốt nghiệp ngành Marketing, Công nghệ thông tin hoặc ngành khác tương tự.
– Kiến thức Marketing căn bản.
– Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ.
– Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,