- Chịu trách nhiệm về các chiến lược và doanh số bán hàng trên các sàn thương mại điện tử và website
- Phối hợp chặt chẽ với Digital Marketing nhằm nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, tối đa hóa nguồn lực
- Trực tiếp đàm phán với các đối tác E-commerce nhằm thực thi chiến lược bán hàng
- Rà soát và nâng cao các KPI trong E-commerce
- Thực thi các chiến lược chăm sóc khách hàng sau khi bán
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng (bao gồm tư vấn, chốt đơn, xử lý các khiếu nại) qua điện thoại và các kênh truyền thông online của công ty (facebook/ instagram/ tiktok..) & các trang thương mại điện tử (Shopee/ Lazada/Tiki..)
- Thu thập thông tin và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
* Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực). Lương tháng thứ 13.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 làm cách tuần.
- Được xem xét tăng lương định kỳ.
- Thưởng lễ tết , thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành có liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực E-commerce
- Có kiến thức skincare và đam mê về lĩnh vực làm đẹp là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh
- Trung thực, kiên nhẫn, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,