- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp;
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Trưng bày sản phẩm, giữ vệ sinh, chăm sóc hình ảnh cửa hàng. Bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
* Quyền lợi
- Thu nhập 7-9 triệu bao gồm: Lương cứng 6-6.5tr + phụ cấp (ăn ca: 700.000đ) + thưởng KPI (500.000đ/tháng) + thưởng doanh số.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung - năng động - thân thiện
- Chiết khấu dành riêng cho CBNV khi mua hàng.
- Thưởng, tặng quà sinh nhật, các dịp lễ tết,... Công ty thường xuyên có các hoạt động giao lưu, liên hoan, teambuilding, du lịch định kỳ hằng năm,...
- Thời gian làm việc linh hoạt, xoay ca linh hoạt.
- Được đào tạo kĩ năng giao tiếp, tư vấn, bán hàng. Đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty. Các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nữ, LGBT. Tuổi 19-25. Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc và thấu hiểu tâm lý khách hàng.
- Am hiểu, có kiến thức về thời trang.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang, bán lẻ.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực, làm việc nhóm tốt.
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,