- Chịu trách nhiệm về các chiến lược và doanh số bán hàng trên các sàn thương mại điện tử và website
- Phối hợp chặt chẽ với Digital Marketing nhằm nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, tối đa hóa nguồn lực
- Trực tiếp đàm phán với các đối tác E-commerce nhằm thực thi chiến lược bán hàng
- Rà soát và nâng cao các KPI trong E-commerce
- Thực thi các chiến lược chăm sóc khách hàng sau khi bán
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng (bao gồm tư vấn, chốt đơn, xử lý các khiếu nại) qua điện thoại và các kênh truyền thông online của công ty (facebook/ instagram/ tiktok..) & các trang thương mại điện tử (Shopee/ Lazada/Tiki..)
- Thu thập thông tin và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
* Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực). Lương tháng thứ 13.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 làm cách tuần.
- Được xem xét tăng lương định kỳ.
- Thưởng lễ tết , thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời Trang MYAN
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Công nghệ thông tin
Tư vấn
Other
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học