Mô tả công việc
-
Định hướng phát triển cho team Design để thực hiện các sản phẩm (Social content, Artwork, Video,...) cho các dự án âm nhạc tại thị trường quốc tế.
-
Xây dựng các quy trình quy chuẩn công việc.
-
Cập nhật các xu hướng thiết kế, phát triển công nghệ (AI) của thị trường cho team.
-
Tư vấn hỗ trợ chuyên môn về kĩ thuật, thẩm mỹ và hiệu quả ứng dụng của sản phẩm cho các nhân sự trong team và với các bộ phận liên quan.
-
Kiểm soát chất lượng và tiến độ thực hiện của các dự án team phụ trách.
-
Quản lý và phát triển đội nhóm, đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho nhân sự.
-
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Thiết kế, Mỹ thuật, Marketing, Truyền thông hoặc các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
-
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
-
Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế, đã có kinh nghiệm làm thiết kế.
-
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
-
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
-
Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
-
Kỹ năng quản trị hiệu suất và quản lý chất lượng.
-
Tầm nhìn mang tính dài hạn gắn với phát triển thương hiệu.
-
Tư duy hệ thống, tư duy chiến lược.
-
Tư duy thiết kế, mỹ thuật.
-
Khả năng nghiên cứu và nắm bắt các xu hướng, trend video mới nhất trên thị trường âm nhạc YouTube.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cứng: Từ 12-20 triệu (Thỏa thuận theo năng lực).
-
Phụ cấp ăn ca, xăng xe, chuyên cần, gửi xe.
-
Thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của toàn Công ty.
-
Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của nhà nước và Công ty (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm,…).
-
Thưởng các ngày Lễ, Tết, chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,…
-
Liên hoan, du lịch, teambuilding hàng năm.
-
Được đào tạo chuyên môn bài bản.
-
Được trao cơ hội thăng tiến - phát triển sự nghiệp.
-
Được đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển Công ty.
-
Môi trường năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo.
-
Văn hóa cởi mở, tích cực, hướng tới mục tiêu chung.
-
Văn phòng, cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc đầy đủ và hiện đại.
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,