Mô tả công việc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia khoản vay ưu đãi
- 100% data có sẵn (không tìm kiếm khách hàng mới)
- Hướng dẫn Khách hàng ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân.
- Theo dõi hồ sơ và đặt lịch nhắc nợ của Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30), 6 ngày/ tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT (còn giữ bằng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/Telesale/CSKH là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 15.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng : 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Công Ty Thời Trang Nón Sơn là chuyên gia hàng đầu về phối màu, xử lý chất liệu, tạo mẫu nón và các sản phẩm may mặc. Nón Sơn luôn tràn đầy mọi nẻo đường góc phố đã có nhiều hoa hậu các nước cùng hàng triệu lượt khách hàng yêu thích thời trang đến với Nón Sơn suốt những năm qua.
Chính sách bảo hiểm
-
Ngoài bảo hiểm xã hội, chúng tôi mang đến cho người lao động gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, phụ cấp cơm trưa, điện thoại, công tác, đặc biệt là chính sách ưu đãi riêng cho nhân viên khi mua sản phẩm,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình du lịch nghỉ dưỡng, kỷ niệm công ty, event vào những dịp lễ tết luôn được chú trọng và tổ chức một cách nghiêm túc.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/03/2006
Mission
Tại Nón Sơn, chúng tôi quan niệm "Con người là tài sản trí tuệ của doanh nghiệp", vì vậy, sự cống hiến của mỗi cá nhân vào thành công chung của tổ chức đều được ghi nhận. Tất cả những đóng góp, dù là nhỏ nhất sẽ được vinh danh và tưởng thưởng xứng đáng.