Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm bằng sự tận tình và chu đáo
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo,..
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Báo cáo kết quả làm việc cho Teamleader
- Các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm với công việc;
Trung thực, có tinh thần cầu tiến
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;
Môi trường làm việc mở, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài;
Tăng lương thường xuyên theo kết quả hoạt động của bạn ...
Công Ty Thời Trang Nón Sơn là chuyên gia hàng đầu về phối màu, xử lý chất liệu, tạo mẫu nón và các sản phẩm may mặc. Nón Sơn luôn tràn đầy mọi nẻo đường góc phố đã có nhiều hoa hậu các nước cùng hàng triệu lượt khách hàng yêu thích thời trang đến với Nón Sơn suốt những năm qua.
Chính sách bảo hiểm
-
Ngoài bảo hiểm xã hội, chúng tôi mang đến cho người lao động gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, phụ cấp cơm trưa, điện thoại, công tác, đặc biệt là chính sách ưu đãi riêng cho nhân viên khi mua sản phẩm,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình du lịch nghỉ dưỡng, kỷ niệm công ty, event vào những dịp lễ tết luôn được chú trọng và tổ chức một cách nghiêm túc.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/03/2006
Mission
Tại Nón Sơn, chúng tôi quan niệm "Con người là tài sản trí tuệ của doanh nghiệp", vì vậy, sự cống hiến của mỗi cá nhân vào thành công chung của tổ chức đều được ghi nhận. Tất cả những đóng góp, dù là nhỏ nhất sẽ được vinh danh và tưởng thưởng xứng đáng.