Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Công Ty Thời Trang Nón Sơn là chuyên gia hàng đầu về phối màu, xử lý chất liệu, tạo mẫu nón và các sản phẩm may mặc. Nón Sơn luôn tràn đầy mọi nẻo đường góc phố đã có nhiều hoa hậu các nước cùng hàng triệu lượt khách hàng yêu thích thời trang đến với Nón Sơn suốt những năm qua.
Chính sách bảo hiểm
-
Ngoài bảo hiểm xã hội, chúng tôi mang đến cho người lao động gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, phụ cấp cơm trưa, điện thoại, công tác, đặc biệt là chính sách ưu đãi riêng cho nhân viên khi mua sản phẩm,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình du lịch nghỉ dưỡng, kỷ niệm công ty, event vào những dịp lễ tết luôn được chú trọng và tổ chức một cách nghiêm túc.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/03/2006
Mission
Tại Nón Sơn, chúng tôi quan niệm "Con người là tài sản trí tuệ của doanh nghiệp", vì vậy, sự cống hiến của mỗi cá nhân vào thành công chung của tổ chức đều được ghi nhận. Tất cả những đóng góp, dù là nhỏ nhất sẽ được vinh danh và tưởng thưởng xứng đáng.