Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Plan & implement all E-commerce Digital Marketing activities.
- Effective budget allocation, quotation evaluation, and control of digital strategic direction.
- Work directly with multiple Brands Marketing/Product Manager of ACFC to deploy marketing campaign monthly and follow up campaign performance.
- Implement CRM system, build dashboard, in depth data analysis to track marketing performance, enhance ROI and conversion rate.
- Manage, operate and keep track of interactions/traffic on Homepage of E-com websites, Facebook, Blog, Forum etc…
- Promote content on social media.
- Plan and conduct Email marketing and Mobile marketing activities.
- Manage the rank of keywords, SEO activities, Google Adwords and other kinds of Ads.
- Plan and conduct marketing campaigns and interactive activities on Digital Marketing channels.
- Exchange and interact with target customers on social media channels daily.
- Update new trends in social media marketing to improve work efficiency.
- Take charge of recruitment, training, management and skills training for Digital Marketing Team.
- Others task from E-com Manager/Director's request.
Yêu Cầu Công Việc
- BA in Marketing, digital marketing or others related.
- At least 3 years of experiences in e-commerce, digital marketing with a variety of digital platforms
- Good understanding and hands-on experience in fashion retail is preferrable.
- Understanding of order management/customer fulfilment in an e-commerce context.
- Work skills and customer negotiation.
- Time management skills, job management skills, problem solving skills.
- Fluent in both spoken and written English.
- Strong presentation skills with MS Office especially Word, Excel, PowerPoint
- Passion in the career, can-do spirit, cross-functional communication, presentation skills.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Opportunities to be promoted in long-run career path at ACFC.
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: Flexible from Monday to Friday
- Đồng nghiệp: Professional workplace with pleasing colleagues
- Lương: Cạnh tranh
ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group
Mission
- Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.
Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình
Công ty đối xử với intern lợi dụng vô cùng
Công ty có quy trình quá sức cồng kềnh, OT liên tục, không có plan nhất định và có quá nhiều campaign phát sinh liên tục.