- Kiểm tra, đo kiểm kích thước sản phẩm
- Chịu trách nhiệm bảo quản, bảo dưỡng máy CNC
- Theo dõi quá trình gia công sản phẩm từ lúc bắt đầu đến khi bàn giao cho công đoạn tiếp theo- Kinh nghiệm vận hành máy CNC từ 5 năm.
Ưu tiên tiện
Đọc hiểu chương trình công nghệ
Có thể độc lập vận hành máy và đào tạo nhân viên.
Biết đọc bản vẽ, sử dụng các dụng cụ đo kiểm từ cơ bản đến chuyên sâu.
Đã từng làm cho công ty gia công chi tiết ngành dầu khí là một lợi thế.Thu nhập từ 20,000,000 - 40,000,000
Thời gian thử việc: 60 Ngày
Training opportunities:
Được đào tạo thêm về các dụng cụ, thiết bị đo lường chuyên sâu, và thực hành các loại máy CNC mới và hiện đại.
Được đào tạo và định hướng về lập trình thiết kế nếu đạt yêu cầu trong quá trình làm việc.
Benefits:
Lương tháng 13 và tháng 14
Mức lương tùy theo năng lực. Ngoài lương còn các chế độ khen thưởng khác.
Điều chỉnh lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty
Other extras :
Cơ hội thăng tiến, đi nước ngoài làm việc
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và gắn bó lâu dài.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.