Thiết kế bao bì, hộp giấy, các ấn phẩm in ấn, POSM (Catalogue, backdrop, panner...)
SEO mạng xã hội, thiết lập và quản trị các trang mạng xã hội của Công ty...
Đưa ra các ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa quảng bá thương hiệu, sản phẩm và các chương trình (Logo, catalogue, banner, standee, leaflet, quảng cáo).Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, Marketing online...
Tốt nghiệp tại các cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing.
Am hiểu kiến thức về SEO
Sử dụng thành thạo các công cụ SEO như Google analytics, Google webmaster tools...Lương 10-12 triệu + phụ cấp+ thưởng nóng, thưởng ngày Lễ ,Tết, BHXH theo quy định của Nhà nước.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Có chế độ đãi ngộ cho người làm việc gắn bó lâu dài.
Cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo, huấn luyện, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Được hưởng đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo quy định của Nhà nước.
Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn ca.
Du lịch hàng năm.
Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công Ty.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.