· Xây dựng quy trình hoạt động, quản lý và phát triển đội ngũ marketing, phân công nhiệm vụ, đảm bảo hiệu suất làm việc của bộ phận Marketing:
· Phân tích, dự báo, quản trị rủi ro và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải tiến tối ưu đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
· Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, lập kế hoạch thường niên, chi tiết hàng tháng, bao gồm phát triển, thực hiện các chiến lược tiếp thị, các hoạt động và ngân sách cho năm kế tiếp.
· Quản lý nhân sự: Quản lý, điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm về công việc của nhân viên thuộc bộ phận Marketing.
· Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động Marketing cho Tổng Giám Đốc theo tuần, tháng, năm;
· Thực hiện công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Trình độ: Cử nhân chuyên ngành Marketing, Quản trị thương hiệu và các ngành liên quan.
· Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt
· Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và ra quyết định xuất sắc
· Tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo cao trong việc xây dựng chiến dịch marketing
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
· Khả năng làm việc dưới áp lực cao· Lương: 25.000.000 - 40.000.000 VND (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, phù hợp với năng lực)
· Thử việc 2 tháng nhận 85% lương.
· Được hưởng chế độ BHXH, phúc lợi sau khi ký hợp đồng lao động.
· Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương và mức đóng BHXH định kỳ.
· Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.