- Kiểm tra cài đặt thông số và vận hành máy ép
- Kiểm tra tình hình hoạt động của các khuôn trong Xưởng Ép Nhựa. Báo cáo cấp trên về các vấn đề vận hành không đúng thông số, nâng suất.
- Thực hiện đúng theo các tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn công việc các quy định chung.
- Bảo quản máy móc, thiết bị đúng quy định.- Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.
- Am hiểu về các vật liệu nhựa.
- Làm được ca đêm
- Từng vận hành các dòng máy ép như: Nissei, Sumitomo, chuan li fa, hải thiên,.... là 1 điểm cộng- Phụ cấp nội quy hàng tháng
- Trợ cấp làm việc thứ 7, phụ cấp ca đêm, phụ cấp nặng nhọc độc hại
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Xem xét tăng lương hàng năm
- Thưởng lương tháng 13, thưởng năng suất
- Thưởng vượt lợi nhuận/ kết quả kinh doanh 06 đầu năm vào giai đoạn giữa năm
- Thưởng các ngày lễ tết: 300.000 đồng/ 1 ngày lễ
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, cấp phát đồng phục cho nhân viên.
- Được đào tạo các kỹ năng, tham gia khóa học của công ty.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.