Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
Lập kế hoạch Marketing và theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch.
Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu.
Xác định và quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing.
Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website, fanpage.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng ban.Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng lãnh đạo và tư duy quản lý (đội nhóm).
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy linh hoạt nhạy bén, có khả năng kiểm soát tổng thể và xử lý các vấn đề trong team.
Có khả năng lên kế hoạch, phân tích, đánh giá.
Chủ động, sáng tạo, nhạy bén trong việc cập nhật kiến thức mới phục vụ cho công việc.
Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc, trung thực.Đóng bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm. Thưởng nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
Trainning - update chuyên môn hàng tháng.
Môi trường làm việc trẻ, khỏe, chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng.
Đề cao tính tự chủ, sáng tạo; Liên hoan ăn chơi thường xuyên; du lịch, teambuilding hàng năm.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.