Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
CÔNG TY TNHH THỨC ĂN YUEHAI VIỆT NAM trực thuộcTập đoàn YUEHAI Quảng Đông Trung Quốc đang thực hiện dự án tại KCN Hòa Phú, đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản với tổng vốn đầu tư 316,53 tỷ đồng tương đương 13,62 triệu USD. Dự án sản xuất thức ăn thủy sản với quy mô 30.000 tấn sản phẩm/năm; sản xuất các sản phẩm như: chế phẩm sinh học, các sản phẩm xử lý môi trường thủy sản; thuốc thú y, thuốc thủy sản đều có quy mô 5.000 tấn sản phẩm/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động Ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 11/05/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng