Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và báo cáo công việc:
- Lập kế hoạch kiểm tra, bảo trì, bão dưỡng định kỳ hoặc theo yêu cầu của công việc.
- Định kỳ thực hiện các báo cáo liên quan tới công việc trong các lĩnh vực/bộ phận được phân công.
2. Kỹ thuật hành chánh:
- Quản Lý Cở sở vật chất: Hệ thống điện, Hệ thống máy lạnh, Hệ thống chiếu sáng, Trang thiết bị nội thất, Trang thiết bị máy móc.
- Quản Lý hệ thống An ninh ra vào, phòng cháy chữa cháy: Hệ thống camera, Kiểm soát hệ thống cửa từ ra vào, Đèn thoát hiểm, Cửa và cầu thang thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện công tác giấy tờ liên quan tới công việc trong các lĩnh vực/bộ phận được phân công...
- Xử lý các sự cố phát sinh ngoài giờ.
3. Xây dựng cơ bản:
- Lập kế hoạch cải tạo, set up văn phòng.
- Thực hiện công tác giấy tờ về việc đảm bảo, xây dựng Cơ sở vật chất...
- Thực hiện giám sát các công trình cải tạo, set up văn phòng
4. Quản lý văn phòng cho thuê:
- Tính chi phí điện hàng tháng, xử lý các vấn đề liên quan về các đơn vị thuê, Ban Quản Lý tòa nhà.
5. Mua sắm:
- Thực hiện việc mua sắm các công cụ, dụng cụ, tài sản đáp ứng hoạt động của công ty & tuân thủ các quy định, quy trình mua sắm.
6. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học với các chuyên ngành liên quan đến khối kỹ thuật: Điện, điện lạnh, cơ khí...
- Kinh nghiệm trên 1 năm về công tác chuyên môn: Điện, điện lạnh, cơ khí...
- Biết sửa chữa cơ bản trang thiết bị nội thất, trang thiết bị Văn Phòng, dán backdrop.
- Có kinh nghiệm về kỹ thuật tòa nhà.
- Khả năng lập kế hoạch về công tác liên quan
- Thành thạo microsoft office.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn (Thu nhập bình quân từ 14 – 16 tháng/năm)
- Thưởng tháng 13
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4-6 triệu/năm)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (khoảng 1,2 triệu/tháng)
- Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân (bảo hiểm cao cấp)
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (08:00 – 12:00; 13:30 – 17:30).
Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu với tiền thân là Công ty TNHH Thuốc Thú Y 3/2 – được thành lập vào năm 1997. Đến năm 2004, Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu (Achaupharm) đã chính thức đi vào hoạt động, trụ sở đặt tại 130 Quốc lộ 1A, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, với tổng diện tích nhà xưởng gần 10.000 m2.
Achaupharm đã không ngừng vươn mình lớn mạnh để trở thành một trong những đơn vị sản xuất Thuốc Thú y và Thuốc thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 8 năm 2011, Công ty chính thức được phong danh hiệu nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO do Cục thú y và Bộ y tế ban hành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1997
Mission
- Achaupharm hiện sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP-WHO, và hệ thống kho lưu trữ hàng hóa GSP-WHO (Good Storage Practice). Sau quãng đường dài đầy nỗ lực, hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp, sản phẩm Achaupharm đã được bà con tin dùng với hệ thống đại lý được phân phối phủ khắp cả nước từ Bắc đến Nam. Và nhanh chân hội nhập thị trường Thế giới.